Dịch Vụ Bảo Hành

Thứ sáu - 23/09/2016 03:59
HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
Với phương châm chất lượng toàn diện Quality in Motion, trong thực thi dịch vụ bảo hành, bảo trì, chúng tôi đặt ra khẩu hiệu Quality First – “chất lượng đặt lên hàng đầu” qua hệ thống đảm bảo chất lượng Quality Assurance System và các công việc phải được thực hiện như sau:
 

A. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ ĐỀ PHÒNG HƯ HỎNG:

* Định kỳ 01 lần/tháng: kiểm tra các chức năng, thiết bị cũng như làm vệ sinh, tra thêm dầu nhớt cho thang.

* Kiểm tra chất lượng việc bảo dưỡng: kiểm tra thường xuyên thang, duy trì chất lượng thang, kiểm tra nghiêm ngặt các chỉ tiêu chất lượng cho công tác bảo hành thang qua các phụ tùng, vật tư cụ thể.

* Thực hiện các công việc duy trì hoạt động cho các thiết bị của thang.

* Tư vấn để đổi mới kỹ thuật, mỹ thuật.

* Kiểm tra kỹ thuật định kỳ.

* Hướng dẫn và tư vấn sử dụng cho khách hàng.

B. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ SỬA CHỮA CÁC HƯ HỎNG:

* Sửa chữa các hư hỏng, sự cố (đường dây nóng 24/7 - CBS)

* Giải quyết những phàn nàn của khách hàng về các hư hỏng của thang.

C. THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:

* Đổi mới thiết bị.

* Thay đổi chức năng, công năng sử dụng.

* Di dời thiết bị hay xây dựng mới công trình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê website
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay255
  • Tháng hiện tại5,677
  • Tổng lượt truy cập4,264,535
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây